Chính Sách

Chính sách & Quy định chung

Chính sách đổi, trả sản phẩm

  1. Đổi (Trả) Sản Phẩm Khi Có Lỗi Do Nhà Sản Xuất

Kolmar chỉ áp dụng chính sách Đổi (Trả) sản phẩm trong trường hợp sản phẩm Quý khách hàng nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, và sản phẩm bị biến dạng do lỗi nhà sản xuất). Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng, để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo. Sau 48 giờ kể từ lúc Quý khách nhận được hàng, Kolmar sẽ từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp phù hợp với Quy định Đổi (Trả) sản phẩm, Quý khách hàng ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại với sản phẩm đã đặt trước đó. Hoặc Quý khách cũng ĐƯỢC QUYỀN TRẢ nếu không còn nhu cầu mua sắm sản phẩm đó tại gian hàng của Chúng tôi.

  1. Đổi (Trả) Sản Phẩm Khi Có Lỗi Trong Quá Trình Vận Chuyển

Khi nhận được sản phẩm Quý khách hàng vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI ĐƯỢC GIAO HÀNG. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Kolmar tại thời điểm đó hoặc từ chối nhận hàng nếu hàng bị lỗi.

Kolmar áp dụng phương thức giao hàng COD (cash-on-delivery, thanh toán khi nhận hàng), nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Kolmar xin phép không hỗ trợ đổi (trả) hàng trong mọi điều kiện.

  1. Yêu Cầu Khi Áp Dụng Chính Sách Đổi (Trả) Sản Phẩm

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn, bao bì hay niêm phong của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn xác nhận về việc mua hàng (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản…)
  • Quý khách hàng tiến hành liên hệ với Chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể về Quy trình Đổi (Trả) sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận hàng thành công.
  1. Quy Trình Đổi (Trả) Sản Phẩm

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Kolmar theo số điện thoại hotline: 028 7303 8802 để được hướng dẫn cụ thể về Quy trình Đổi (Trả) sản phẩm;
  • Sau khi Chúng tôi xác nhận thông tin và tình trạng sản phẩm qua email hoặc/và liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline, nếu đủ điều kiện áp dụng Chính sách Đổi (Trả) sản phẩm của Kolmar, thì việc đổi (trả) hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Chúng tôi;
  • Quy trình xử lý và thủ tục đổi (trả) sản phẩm sẽ được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày N tiếp nhận đầy đủ thông tin, các giấy tờ liên quan và nhận lại sản phẩm từ Quý khách hàng theo quy định;
  • Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện, và Chúng tôi sẽ không hoàn trả chi phí này. Tuy nhiên sẽ giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng thuộc nhóm “Đổi sản phẩm”.

      Mọi thông tin, yêu cầu, thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HANKOL HEALTHCARE VINA

  • Mã số thuế: 0315572201
  • Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà CJ, 2bis-4-6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phồ Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 028 7303 8802 hoặc Email: infovn@kolmar.co.kr